Ohgood! - Niềm tin mua sắm
Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

06-01-2020 | 19:50:04

Cám ơn quý khách đã tin tưởng mua hàng qua Ohgood.vn. Chính sách đổi hoàn trả của chúng tôi là một quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua sắm của Ohgood, đảm bảo người tiêu dùng nhận được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, để khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ mua sắm của chúng tôi.

1. Thời gian hiệu lực của yêu cầu đổi trả:

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản mua hàng, khách hàng có thể gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 48 giờ từ thời điểm nhận hàng.

2. Điều kiện trả hàng:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

- Sản phẩm chính hãng do Ohgood! hỗ trợ phân phối, không có dấu hiệu bị tráo đổi hay sửa đổi.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Lý do đổi trả phù hợp:

  • Sản phẩm do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, không nguyên vẹn hoặc bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
  • Sản phẩm nhận được sai thông tin đã đặt: sai mẫu mã, mặt hàng, sai số lượng,...
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

- Các sản phẩm hoàn trả không đáp ứng các yêu cầu theo như chính sách hoàn trả sẽ không được chấp nhận và sẽ được trả lại cho khách hàng và khách hàng sẽ phải chịu phí trả hàng.

* Lưu ý:

  • Các sản phẩm được đăng bán trên Ohgood! sẽ được cập nhật thường xuyên và chi tiết về thông tin sản phẩm. Quý khách vui lòng xem xét kỹ trước khi quyết định thực hiện mua hàng để hạn chế các trường hợp khách hàng đặt nhầm sản phẩm hoặc thay đổi ý định mua hàng.
  • Ngoài ra, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách và điều kiện hoàn trả hàng trước khi thực hiện yêu cầu đổi trả.
  • Trường hợp sản phẩm nhận được có màu sắc khác so với hình ảnh do yếu tố cài đặt độ tương phản ánh sáng trong quá trình chụp ảnh sản phẩm sẽ không được xem là lý do hợp lệ để đổi trả.

3. Hướng dẫn thực hiện yêu cầu trả hàng:

Vui lòng làm theo các bước dưới đây để chúng tôi xử lý việc hoàn trả:

Sau khi gửi Yêu cầu trả hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng bên Ohgood sẽ liên lạc với quý khách trong vòng 48 giờ làm việc để thông báo cho quý khách về cách thức trả hàng.

Đối với cách thức trả hàng qua bưu cục, khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên vẹn như ban đầu, gửi sản phẩm cho chúng tôi qua bưu cục trong vòng 5 ngày (không kể thứ 7, Chủ nhật) kể từ khi Ohgood chấp thuận yêu cầu hoàn trả.

Trong trường hợp các mặt hàng không được trả lại trong thời gian quy định, Chúng tôi có quyền hiểu rằng quý khách không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và hủy bỏ yêu cầu trả hàng này.

4. Phương thức hoàn tiền và chi phí:

Ohgood! sẽ hỗ trợ quý khách hoàn trả các sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho các sản phẩm lỗi không phải do lý do chủ quan bên khách hàng.

Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Ohgood tiến hành hoàn tiền theo phương thức phù hợp sau khi đã nhận được sản phẩm trả về của khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Ohgood sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

Sau khi quá trình trả hàng hoàn tất, quý khách sẽ nhận được tiền hoàn về tài khoản trong tối đa 14 ngày (1-5 ngày làm việc đối với hình thức thanh toán qua Thẻ thanh toán nội địa hoặc Internet Banking và đến 14 ngày làm việc đối với phương thức thanh toán qua Thẻ thanh toán Quốc tế. Xin lưu ý rằng thời gian xử lý hoàn tiền sẽ do các đơn vị phát hành thẻ quyết định.

* Lưu ý:

  • Ohgood! có quyền kiểm tra tình trạng của của kiện hàng và sản phẩm trước khi chấp nhận bất kỳ yêu cầu hoàn trả hoặc hoàn tiền nào. Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển cho các mặt hàng bị từ chối trả lại.
  • Chúng tôi sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gửi về. Ohgood! sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán.
  • Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
  • Các rủi ro trong việc vận chuyển hoàn trả sản phẩm lại cho Ohgood! sẽ do khách hàng chịu. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với các vật phẩm đang được trả lại cho chúng tôi.